เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เป็นตัวแทนรับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง (The Most Powerful Brands of Thailand 2022)” ในหมวดประกันชีวิต ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 6 ซึ่งจัดโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้มอบรางวัลแก่สุดยอดแบรนด์ทรงพลังที่สุดของประเทศไทย โดยเอไอเอ ประเทศไทย กวาดแชมป์อันดับ 1 ได้ในทุกเซ็กเมนต์ของกลุ่มผู้บริโภค ทั้งนี้ The Most Powerful Brands of Thailand เป็นรางวัลซึ่งจัดอันดับความแข็งแกร่งของแบรนด์ผ่านงานวิจัยที่ครอบคลุม 4 มิติ ได้แก่ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ (Image) การรู้จักและการนึกถึงแบรนด์ โดยวัดจาก Top of mind (Awareness) ความชื่นชอบในแบรนด์ (Preference) และอัตราการใช้ผลิตภัณฑ์มากกว่าแบรนด์อื่น (Usage) ซึ่งภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ได้เก็บข้อมูลจากผู้บริโภคในช่วงอายุระหว่าง 18 – 69 ปี รวมจำนวนมากกว่า 24,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ ซึ่งสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคคนไทยมีต่อแบรนด์เอไอเอ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจและตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ณ อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Home NEWS & EVENT เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลังปี 2022” ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 6
Now reading: เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลังปี 2022” ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 6
เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลังปี 2022” ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 6
-
Memag Online
- 844 views
Share on:
0
Shares
Related posts
เอไอเอ เปิดตัวเอกสิทธิ์ใหม่ Legal Advisory บริการให้คำปรึกษาเบื้องต้นแก่ลูกค้า AIA Prestige Club ช่วยลูกค้าบริหารจัดการทรัพย์สินอย่างรอบด้านจากพันธมิตรเอไอเอ พร้อมถ่ายทอดเอกสิทธิ์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด
-
Memag Online
- 183 views
เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งที่ลูกค้าทั่วประเทศกว่า 5 ล้านรายไว้วางใจ ปักธงดูแลลูกค้าสินทรัพย์สูง (High Net Worth) ให้ครอบคลุมและครบวงจรยิ่ง...
Continue reading
0
Shares
เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม “เอไอเอ แชร์ริ่ง อะ ไลฟ์” (AIA Sharing A Life) ครั้งที่ 12 ภายใต้แนวคิด “Healthier You เริ่มต้นที่การฉีดวัคซีน” มอบบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้แก่คนไทยทั่วประเทศ
-
Memag Online
- 241 views
เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าจัดกิจกรรม โครงการเอไอเอ แชร์ริ่ง อะ ไลฟ์ (AIA Sharing A Life) หรือวันทำดีร่วมกันของชาวเอไอเอ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยปีนี้จัดขึ้นภายใ...
Continue reading
0
Shares
เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “Fight Dengue” เสริมเกราะป้องกันให้คนไทยห่างไกล โรคไข้เลือดออก ตอกย้ำคำมั่นสัญญา ‘เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
-
Memag Online
- 289 views
เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เดินหน้ามอบความคุ้มครองเชิงรุกผ่านแคมเปญล่าสุด “Fight Dengue” ภายใต้โครงการ “Healthier You ...
Continue reading
0
Shares
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน Recruitment Kickoff 2025 มุ่งสร้างตัวแทนคุณภาพ พร้อมยกระดับสู่การเป็น AIA Financial Advisor ที่ปรึกษาด้านการเงินมืออาชีพ
-
Memag Online
- 274 views
เอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ จัดงาน “Recruitment Kickoff 2025 - ยกระดับ “นักสร้าง” สู่ความสำเร็จ” เดินหน้าสร้างตัวแทนคุณภาพให้มีอยู่ทั่วท...
Continue reading
0
Shares
เอไอเอ คว้ารางวัล Best Life Insurance Company – Thailand 2024 จากเวที International Finance Awards การันตีความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตอันดับ 1 ของคนไทยอย่างแท้จริง
-
Memag Online
- 314 views
เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Best Life Insurance Company – Thailand 2024 จากงาน International Finance Awards ประจำปี 2567 จัดโดย International Finance นิตยสา...
Continue reading
0
Shares
เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า แพลทินัม และ วีซ่า จัดคอนเสิร์ต “AIA VISA Exclusive Concert –Dual Marvels: A Day of Excitement”
-
Memag Online
- 313 views
เอไอเอ ประเทศไทย จับมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า แพลทินัม และ วีซ่า จัดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก AIA Prestige Club และผู้ถือบัตร...
Continue reading
0
Shares