เอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำด้านประกันชีวิตสุขภาพ และยูนิต ลิงค์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ในชื่อชุด “สนุกกับทุก Contentของชีวิต” โดยดึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “AIA Vitality Unit Linked –
ประกันที่ให้คุณสนุกกับทุก Content ของชีวิต” ซึ่งได้จับคู่ 2แผนประกันเด่นของเอไอเอ ทั้งประกันสำหรับคนรักสุขภาพ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality)” และ ประกันชีวิตควบการลงทุน “เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ (AIA Unit Linked)”เข้าไว้ด้วยกัน ให้คนไทยไม่ต้องเลือก เพราะจะได้รับครบทั้ง ความคุ้มครองชีวิตสุขภาพ และโรคร้ายแรง พร้อมเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน โดยได้ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ร่วมถ่ายทอดความว้าวของผลิตภัณฑ์ AIA Vitality Unit Linked ผ่านโฆษณาชุดใหม่ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเอไอเอ ที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยเริ่มต้นวางแผนชีวิต สุขภาพและการเงินเพื่ออนาคตที่มั่นคง ตลอดจนยังได้รับสิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์และเงินคืนจากการดูแลสุขภาพ ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, BetterLives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทยกล่าวว่า “เอไอเอ เป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพมาอย่างยาวนานซึ่งการที่เราสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำได้นั้นมาจากการที่เอไอเอไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองทั้งชีวิต สุขภาพ และการเงิน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงเพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier,
Longer, Better Lives’ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นมอบการดูแลด้านสุขภาพผ่านโครงการดูแลสุขภาพชั้นนำ อย่าง ‘AIA Vitality’ ซึ่งปัจจุบันนับเป็นโครงการดูแลสุขภาพที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย [1] ตลอดจนในด้านการเงิเราตั้งใจมอบการดูแลสุขภาพการเงินให้กับคนไทยพร้อมช่วยวางแผนทางการเงินเพื่อความมั่งคั่งและมั่นคงในระยะยาวผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน ‘AIA
Unit Linked’ ซึ่งทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ เอไอเอถือเป็นเจ้าแรกและเป็นเจ้าตลาดทั้งในระดับประเทศ และระดับเอเชีย [2]
“ล่าสุด เพื่อให้เอไอเอได้ดูแลคนไทยได้อย่างครบวงจรและตอบโจทย์ความต้องการได้ครอบคลุมทุกมิติ ตลอดทุกช่วงชีวิตเราจึงเปลี่ยนจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์มาสู่การส่งมอบ ‘โซลูชันส์ (Solutions)’ ที่ให้คนไทยได้มากกว่าแค่ความคุ้มครอง ผ่านการผนึก 2 ผลิตภัณฑ์เรือธง ‘AIA Vitality’ และ ‘AIA Unit Linked’ ออกมาเป็นโซลูชันส์ด้านการดูแลสุขภาพกายสุขภาพใจ และสุขภาพการเงิน แบบครบวงจร กับ ‘AIA Vitality Unit Linked’ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการประกันที่ลูกค้าไม่ต้องเลือกระหว่างรับความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และโรคร้ายแรงพร้อมยังได้รับโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน จบในกรมธรรม์เดียวอีกทั้งได้รับเงินคืนจากการดูแลสุขภาพ [3]และยังได้รับสิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์ของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ [4] อีกมากมายเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนได้สนุกกับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ”
สำหรับ “AIA Vitality Unit Linked”เป็นแบบประกันที่มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมรอบด้านส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี และถ้ายิ่งดูแลสุขภาพ ยิ่งได้เงินคืนคุ้มถึง 3 ต่อ [3] ต่อที่ 1 : 10%* เงินคืนค่าการประกันภัยของแบบประกันภัยหลักในปีแรก [3] ต่อที่ 2 : 5%* เงินคืนค่าการประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษเมื่อซื้อแบบประกันที่ร่วมโครงการและได้รับอนุมัติอย่างน้อย 3 แบบภายใต้กรมธรรม์ฉบับเดียวกัน [3] ต่อที่ 3 : สูงสุด 25%* เงินคืนค่าการประกันภัย ตามสถานะเอไอเอ ไวทัลลิตี้ในปีต่ออายุ [5]*ของค่าการประกันภัยมาตรฐานที่ผู้เอาประกันภัยได้ชำระแล้วตามเงื่อนไขของโครงการ AIA Vitality Unit Linked
“เป้าหมายของเอไอเอ คือการดูแลลูกค้าในทุกช่วงของชีวิต และเป็น LifePartner ที่ลูกค้าไว้ใจ ผ่านโซลูชันส์ที่พร้อมดูแลในทุกสถานการณ์ซึ่งสำหรับลูกค้าเอไอเอจะได้รับการดูแลที่พิเศษยิ่งกว่า ด้วย ‘AIA Health
Solutions’ ซึ่งเป็นบริการเสริมด้านสุขภาพ ที่ให้มากกว่าความคุ้มครองและพร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต
เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจและสบายใจยิ่งขึ้นอีกทั้งยังช่วยส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดี และอยู่เคียงข้างยามเจ็บป่วย นอกจากนั้นเรายังมีบริการพิเศษ อย่าง ‘AIA InvestPro’ ตัวช่วยด้านการลงทุน
ที่จะคอยดูแลแบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งการวางแผน วิเคราะห์ ปรับพอร์ตเพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่ยั่งยืน โดยผู้เชี่ยวชาญกว่า 250 คน จาก 18 ประเทศทั่วโลก ร่วมด้วยพันธมิตรชั้นนำระดับโลกอย่าง BlackRock, BaillieGifford, Wellington Management และ Capital Groupเพื่อให้ลูกค้าก้าวไปถึงเป้าหมายทางการเงินตามที่ตั้งใจ” นายเอกรัตน์ กล่าวเสริมโดยในงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ซึ่งจัดภายใต้ธีม solutions x นี้ได้รับเกียรติจาก เอไอเอ แอมบาสเดอร์ที่มาร่วมสร้างบันดาลใจในการใช้ชีวิตแบบมีสุขภาพดี ทั้ง “หมาก ปริญ สุภารัตน์”เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์ ซึ่งร่วมแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้พร้อมด้วย “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” เอไอเอ เฮลธ์ โซลูชันส์ แอมบาสเดอร์ และ“ภัทร นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ” จาก เอไอเอ อินเวสท์ โปรร่วมด้วยอีกหนึ่งคนสำคัญผู้ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของภาพยนตร์โฆษณาชุ
ดนี้ “เอมี่ รพีพร วงศ์ทองคำ” ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์เอไอเอ ประเทศไทยซึ่งมาร่วมพูดคุยถึงแนวคิดและที่มาของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ซึ่งนับเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่สำหรับวงการประกันในประเทศไทยกับการมอบความคุ้มครองและบริการที่จะทำให้คนไทย “สนุกกับทุก Contentของชีวิต” เพราะเอไอเอ เข้าใจ จึงจัดมาให้ครบ จบทุกความต้องการ
ติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ทางสื่อออนไลน์และสื่อประชาสัมพันธ์ทั่วประเทศพร้อมกัน ในวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไปและสำหรับลูกค้าที่สนใจแบบประกัน AIA Vitality Unit Linked สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่เติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3oLih9a หรือ ติดต่อ AIACall Center โทร. 1581 หรือ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ทั่วประเทศ
หมายเหตุ:
[1] ข้อมูลสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2566
[2] ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย ณ วันที่ 2 สิงหาคม 2566
[3] ตามเงื่อนไขการจ่ายเงินคืนค่าการประกันภัย ณ
วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ระบุในสัญญา